Phản ứng của cộng đồng mạng sau vụ cờ ba que tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Sau khi đăng bài viết Vụ cờ ba que ở Hà Tĩnh - chính quyền phải nghiêm trị những kẻ bán nước, Khách qua đường đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía độc giả, tất cả đều tựu chung lại một điều đó là sự phẫn nộ trước hành vi bán nước trắng trợn của những giáo dân nói trên. 
Sau đây, Khách qua đường xin trích một số bình luận của các Facebooker về vấn đề này
Bạn Nguyễn Thị Lý chia sẻ: "Lâu nay, các hoạt động lợi dụng các sự việc "nóng" để kích động giáo dân đi biểu tình mà mồm cứ ra rả là bảo vệ môi trường, yêu nước... nhưng thực chất là có sự cấu kết giữa các thế lực phản động - tàn quân của VNCH tại Hải ngoại với một số linh mục cực đoan trong nước, nhất là tại Giáo phận Vinh - dưới sự điều hành chủ chăn Nguyễn Thái Hợp để nhằm âm mưu bạo loạn, nội chiến nồi da xáo thịt, lật đổ chế độ, phục hồi lại chế độ thây ma, tàn bạo VNCH đã chết từ lâu lên lãnh đạo đất nước. Sự thật đó đã chính thức công khai sáng nay (9/4), tại xã Kỳ Hà (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh), khi một số giáo dân đã cầm cờ 3 sọc của VNCH tụ tập tại khu vực thuộc một dự án của địa phương để phản đối vì cho rằng Ban Dự án đã đền bù không thỏa đáng. Sau đó, dưới sự kích động của một số đối tượng nên rất đông người đã có mặt tại cổng nhà chủ tịch UBND xã Kỳ Hà (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).Ở đây chưa nói đúng sai trong quá trình thi công dự án (trách nhiệm thuộc về cơ quan chức năng), nhưng rõ ràng đây là một sự lợi dụng để phô trương thanh thế, chính thức công khai lực lượng đối lập là liên minh giữa tổ chức khủng bố Việt Tân - một bộ phận Công giáo, nghiêm trọng hơn là chính thức dựng cờ 3 sọc của chế độ VNCH đã bị lụi tàn trên một đất nước VN thống nhất có chủ quyền để thách thức nhà nước và nhân dân Việt Nam."

Hình ảnh giáo dân Kỳ Hà cầm cờ ba que của chế độ Ngụy quyền Sài Gòn tụ tập gây rối ngày 9/4/2017

Bạn Tun Ph bình luận: "Giờ thì lòi cái đuôi chuột ra rồi,khi nào cũng lấy cái lý do fomosa để che đậy cho âm mưu của chúng. Những ai còn chưa cảnh tỉnh thì hãy tỉnh lại đi. Nghĩ đến ông bà, bố mẹ mình đã chịu những gì,hi sinh những gì... Cầm lá cờ đó là phản động_ khủng bố rồi ko còn đường quay đầu đâu. Đừng để con cái mình phải chịu cảnh " Đời cha ăn mặn, đời con khát nước" mn ạ"
Bạn Quách Quang: "Ba que rồi cũng sẽ bị bẻ gãy thôi. Hành động này không thể lấy lý do gì để biện minh!"
Bạn Toản Trần Quốc bức xúc: "Rỏ ràng là bọn phản cách mạng mà Chính Phủ Việt nam còn nuối tiếc gi cái bọn bán nước hại dân rêu rao nói xấu Đảng CSVN. Trong khi đó đói cơm rách áo, Đảng CSVN lo cho bọn giáo dân đến nơi, đến chốn ! Phải triệt tiêu nó ngay chớ có để làm gì cho xấu xa hổ thẹn về thanh danh 4000 năm Lịch Sử của đất nước Việt nam."
Bạn Xuân Quang Lê: "Rõ ràng là phản lại sự nghiệp của cha ,Anh . Chống phá chính quyền nhân dân rồi ! Chính quyền còn đợi gì mà ko ra tay dẹp loạn ????"
Bạn Khánh Ng: "Họ ăn phải bùa mê thuốc lú thật rồi. Mảnh đất họ đang đứng vẫn còn sắt thép của bom đạn,cả máu xương ng thân gia đình họ.Nhà thờ,nhà nguyện chắc vẫn còn dấu bom đạn của chúng nó có tha đâu,mà bây giờ lại thờ nó"
Trang fanpage Tác chiến không gian mạng đăng video kèm lời bình luận: "Không thể những kẻ quá khích xúc phạm lòng tự tôn dân tộc thế này được. Họ đã đi quá xa sự giới hạn cho phép. Đề nghị các cơ quan sớm xử lý nghiêm những kẻ ngông cuồng biến tướng này."
Fanpage Thanh niên Việt Nam cũng chia sẻ: "Không còn nghi ngờ gì nữa, việc các tổ chức phản động hải ngoại hỗ trợ tài chính và giật dây cho những cuộc tuần hành và biểu tình ở miền Trung dưới sự chỉ huy và dẫn dắt cuả công giáo nhân sự kiện Fomorsa là có thật...Biểu tình "vì môi trường" chỉ là cái cớ, nhưng xúi giục, kích động lật đổ chính quyền mới là mục đích thật sự của bọn chúng!"
Phản ứng của cộng đồng mạng sau vụ cờ ba que tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh Phản ứng của cộng đồng mạng sau vụ cờ ba que tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh Reviewed by KHÁCH QUA ĐƯỜNG on 20:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.