Hà Tĩnh: phơi bày âm mưu, ý đồ lợi dung giáo dân gây rối ANTT

Điểm lại toàn bộ những hoạt động gây rối ANTT vừa qua của giáo dân tại Hà Tĩnh, chương trình Vì an ninh Tổ quốc trên kênh VTV1 ngày 13/4/2017 đã chỉ rõ mưu đồ của các thế lực thù địch đứng sau cũng như giải thích vì sao chính quyền Hà Tĩnh “nhân nhượng” như vậy trong những ngày qua. Các bạn có thể xem phóng sự đầy đủ tại ĐÂY để có cái nhìn xuyên suốt toàn bộ vụ việc, để thấy nên bình tĩnh ủng hộ cách giải quyết của chính quyền địa phương cũng như ngành công an.

Mưu đồ các thế lực thù địch đứng đằng sau các vụ việc gây rối

Xem phóng sự, chúng ta thấy rõ cảnh nhóm giáo dân là phụ nữ, trẻ em do Lê Mỹ Hạnh và đồng bọn đạo diễn mang gạch đá, lưới đánh cá ra chặn Quốc lộ 1A, tấn công người đi đường, ném đá lực lượng chức năng, thậm chí chặn cả xe cứu thương - trên xe là người bệnh đang nguy kịch, cận kề cái chết, chặn cả xe chở hài cốt liệt sỹ - những người con đã hi sinh xương máu để giành lại hòa bình cho đất nước nhưng phải nằm lại nơi đất khách quê người nay mới được trở về với đất mẹ. Sự việc này đã gây ách tắc giao thông nhiều giờ đồng hồ, gây thiệt hại về kinh tế không thể đo đếm được.
Họ luôn gắn cái mác biểu tình "ôn hòa" nhưng hãy xem đi, nếu là ôn hòa thì mang theo gạch đá làm gì, mang theo dao quắm làm gì??? người đàn bà trong ảnh là một minh chứng

Xem thêm: Gây rối trật tự ở Hà Tĩnh: khi pháp luật và đạo lý bị xem thường




Phóng sự cũng chỉ rõ nhóm giáo dân dưới sự chỉ đạo của tên phản động Bạch Hồng Quyền, Hoàng Bình (đứng sau chúng là linh mục quản xứ) tấn công gia đình cán bộ công an xã, chiếm trụ sở huyện, đánh thương tích cán bộ công an, không cho xe cứu thương đưa người bị thương đi cấp cứu…đã lột tả hết bản chất vô nhân đạo, táng tận lương tâm của đám cầm đầu, đám xúi giục và những giáo dân quá khích.


Lần đầu tiên, ANTV, VTV đã chỉ đích danh “bộ ba” Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình, Lê Mỹ Hạnh là những “gương mặt” tiêu biểu kích động giáo dân vi phạm pháp luật trực tiếp tại “hiện trường” các vụ gây loạn. Đồng thời những người dân ở địa phương có vụ việc “bạo loạn” đó đã lên án đanh thép, đầy thuyết phục những giáo dân đã thiếu tỉnh táo, tự đánh mất lương tri khi làm việc vi phạm pháp luật trên.


Phóng sự lần này đã không chỉ ra những linh mục quạ đen đứng sau, điều hành giáo dân nghe theo các “nhà đấu tranh dân chủ” này, bởi những kẻ này đang ngồi ở nhà thờ, xúi giục dân đằng sau ống kính, tiếp tay cho đám “đấu tranh dân chủ” điều hành giáo dân, trẻ em… bởi khi chứng cứ mười mươi chưa có thì chưa thể nói ra, nhưng ai cũng hiểu.

Có phải chính quyền "nhu nhược"?

Xem phóng sự của VTV cũng thấy rằng phần lớn những người tham gia gây rối là phụ nữ, người già và trẻ em với nhận thức chính trị còn hạn chế, xét cho cùng họ đều bị những kẻ phản động lợi dụng, biến thành công cụ “phạm tội” để thực hiện âm mưu, ý đồ chống phá của chúng. Như vậy nếu chính quyền thẳng tay đàn áp người biểu tình thì đã vô tình đàn áp chính đồng bào mình, điều đó đi ngược lại với truyền thống của dân tộc Việt Nam chúng ta. Do đó, chính quyền đã chọn con đường vận động, tuyên truyền, thuyết phục đối với quần chúng nhân dân để họ nhận thức được vấn đề, quay về làm một công dân tốt, còn đối với những tên phản động sẽ thu thập chứng cứ xử lý sau. Khi liên tiếp các vụ việc chặn xe trên Quốc lộ, tấn công người thi hành công vụ, tấn công dân thường, chiếm trụ sở đã bị Công an Hà Tĩnh khởi tố, truyền hình đã “chỉ mặt đặt tên” những kẻ cầm đầu, phản động thì chắc chắn chúng sẽ sớm bị bắt, xử lý khi có kết luận điều tra.
Đó chính là câu trả lời cho những bạn nào đang nghĩ "chính quyền Hà Tĩnh đang nhu nhược? tại sao không thẳng tay đàn áp người biểu tình?... Và nói như vậy cũng để tất cả chúng ta hiểu rằng chính quyền đang làm đúng, hãy bình tĩnh và tin vào cách giải quyết của chính quyền.

Chúng ta hy vọng rằng, bằng tuyên bố quyết liệt của ông Bộ trưởng Bộ Công an, bằng lời lẽ đanh thép chỉ mặt đặt tên của công an Hà Tĩnh đối với các hành vi phạm tội của số “đấu tranh dân chủ” và những thước phim sống động của ANTV, VTV làm bằng chứng này, người dân Hà Tĩnh cũng như người dân dải đất miền Trung sẽ là những người đi đầu ủng hộ chính quyền xử lý, tố cáo thế lực phản động trong Giáo phận Vinh và liên minh ma quỷ Việt Tân + phong trào dân chủ + linh mục.
Hà Tĩnh: phơi bày âm mưu, ý đồ lợi dung giáo dân gây rối ANTT Hà Tĩnh: phơi bày âm mưu, ý đồ lợi dung giáo dân gây rối ANTT Reviewed by KHÁCH QUA ĐƯỜNG on 19:49 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Cần phải xử lý nghiêm những tên phản động

    Trả lờiXóa
  2. âm mưu đã lộ rõ, đợi xem cách xử lý của chính quyền nữa thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chính quyền đã và đang có những biện pháp xử lý cứng rawbs, mạnh tay bạn nhé

      Xóa
  3. bà con giáo dân cần hết sức cẩn thận, tránh để các đối tượng xấu lợi dụng vào hoạt động vi phạm pháp luật, rồi lại bỗng dưng tù tội mệt lắm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.