Hà Tĩnh: chính quyền phải nghiêm trị những kẻ coi thường pháp luật

Ngày hôm nay 03/4/2017, liên tiếp tại 2 khu vực huyện Lộc Hà và thị xã Kỳ Anh của tỉnh Hà Tĩnh chúng tôi chứng kiến hàng loạt hành vi ngang ngược, coi thường pháp luật của một số giáo dân. 
Tại huyện Lộc Hà, hàng trăm giáo dân của xứ Trung Nghĩa kéo lên trụ sở UBND huyện, tụ tập đông người, dùng loa công suất lớn hô hào chửi bới chế độ ngay tại sân UBND huyện, thậm chí còn đánh đập dẫn đến một người bị bất tỉnh hàng giờ đồng hồ nhưng không cho cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu.


Tại thị xã Kỳ Anh, ở khu vực Đèo Con, có hàng chục phụ nữ và trẻ em mang lưới đánh cá và gạch đá ngang nhiên chặn Quốc lộ 1A khiến giao thông tê liệt hàng giờ đồng hồ, gây thiệt hại tiền của của Nhà nước và nhân dân.

Điểm chung của 2 sự việc này là đều được thực hiện bởi các giáo dân, đứng đằng sau là một số kẻ đội lốt chúa và đám "rận chủ" phản quốc, lấy danh nghĩa phản đối Formosa để tiến hành các hoạt động chống phá.
Những hành vi nói trên thể hiện sự ngang ngược, coi thường pháp luật, thách thức chính quyền của lũ quỷ áo đen lợi dụng tôn giáo và đám lưu manh chính trị. Thiết nghĩ, đã đến lúc phải thẳng tay trừng trị những kẻ cầm đầu, kích động giáo dân chống phá chế độ, phá vỡ khối đại đoàn kết dân tộc, không thể để chúng lộng hành như thế này mãi được. Là công dân của đất nước Việt Nam không phân biệt ai, đều sẽ bị nghiêm trị nếu coi thường pháp luật.



Hà Tĩnh: chính quyền phải nghiêm trị những kẻ coi thường pháp luật Hà Tĩnh: chính quyền phải nghiêm trị những kẻ coi thường pháp luật Reviewed by KHÁCH QUA ĐƯỜNG on 07:34 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.